F2 - Gói cước cáp quang FPT giá rẻ dành cho doanh nghiệp

Cáp quang FPT với chất lượng vượt trội luôn mang lại cho người sử dụng sự yên tâm khi sử dụng. Với những thay đổi trong chính sách, FPT Telecom triển khai cung cấp gói cước F2 với tốc độ vượt trội nhưng vẫn giữ giá cước rẻ như cáp đồng, mang lại cho khách hàng lựa chọn tốt nhất

Với gói cước F2, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho công ty - doanh nghiệp một đường truyền internet tốc độ cao, đảm bảo sử dụng tốt cho 10 - 15 máy tính và các thiết bị di động. Được chính thức cung cấp từ 1/6/2015, F2 hiện đang là gói cước hot nhất  dành cho doanh nghiệp nhỏ.

Bảng báo giá gói cước cáp quang fpt dành cho doanh nghiệp



Những thế mạnh của gói F2 :

- "Tốc độ doanh nghiệp, giá cước cá nhân" : với tốc độ 32Mbps, gói cước F2 có thể đảm bảo tốc độ sử dụng và khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đường truyền, không lo bị chậm hay quá tải trong quá trình làm việc. Băng thông cao, nhưng giá cước thì ngược lại, chi phí 320.000 vnđ/tháng dành cho gói cước cáp quang tốc độ cao là quá rẻ cho một công ty.

- Tiết kiệm chi phí với các hình thức khuyến mãi : với các hình thức thanh toán trả trước 6 tháng và 12 tháng, khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ gồm : phí lắp đặt, trang thiết bị đầu cuối. Ngoài ra khi tham gia trả trước khách hàng còn được tặng cước sử dụng, trang bị Modem wifi FTTH 4port, rất cần thiết với các công ty và doanh nghiệp sử dụng máy tính để bàn.

- Lắp đặt nhanh, thủ tục đơn giản : thời gian lắp đặt của FPT Telecom ngày càng được rút ngắn, với việc đầu tư hạ tầng dày đặc trên khắp các tuyến đường, việc lắp đặt không còn chiếm quá nhiều quỹ thời gian của khách hàng. Thủ tục đăng ký củng được đơn giản hóa nhằm đem lợi sự thuận tiện nhất cho khách hàng đăng ký. Chỉ cần giấy phép kinh doanh là khách hàng có thể sỡ hữu đường truyền cáp quang tốc độ cao.

---------------------------------------

Không chỉ cung cấp gói cước cáp quang giá rẻ dành cho Doanh nghiệp, FPT Telecom chính thức triển khai gói dịch vụ IPTV dành cho khách hàng là tổ chức lap truyen hinh fpt với khuyến mãi hấp dẫn.

Truyền hình FPT là một dịch vụ truyền hình giải trí HD chất lượng cao của FPT tương tác trên internet với độ phân giải Full HD 1080px.Trong đó khách hàng chỉ cần mua thiết bị HD BOX FPT và kết nối lên ti vi thông qua cổng HDMI.

Bảng giá gói cước truyền hình cáp fpt :


--------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ :

- Phòng kinh doanh : Mr. Thành

- Phone : 0909.023.278

- Email : thanhnb3@fpt.com.vn

- Website: capquangfpt.com

Nguồn : http://capquangfpt.com/Tin-tuc/258436/105414/Goi-cap-quang-F2-toc-do-cao-danh-cho-Cong-ty-va-Doanh-nghiep-nho.html

0 Response to "F2 - Gói cước cáp quang FPT giá rẻ dành cho doanh nghiệp"

Đăng nhận xét

Friends list