Bảng giá khuyến mãi mới nhất khi đăng ký truyền hình và internet fpt

Truyen hinh cap fpt với những đặc điểm nổi bật và các chuyên mục hấp dẫn đang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng truyền hình.

Để tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình của FPT Telecom và những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng mới, FPT gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi mới nhất và hấp dẫn nhất dành cho các đối tượng khách hàng đăng ký mới như sau :



Những ưu điểm nổi bật khi lap truyen hinh fpt

– Số lượng kênh phong phú và đa dạng : với hơn 170 kênh truyền hình, trong đó có nhiều kênh HD. FPT mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các kênh tin tức, phim truyện, xã hội từ trong nước đến quốc tế.

– Trang bị miễn phí đầu thu và giảm cước sử dụng : khách hàng khi tham gia chương trình đóng tiền một lần sẽ được miễn phí hoàn toàn phí lap mang cap quang fpt và tặng đầu thu HD Box, một chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi đăng ký dịch vụ.

– Các chuyên mục riêng phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng : FPT phát triển sản phẩm dựa trên sự mong muốn của khách hàng, truyền hình fpt củng vậy, các chuyên mục riêng như : dạy nấu ăn, dạy yoga, dạy tiếng anh cho bé, kho phim truyện full HD … và nhiều tính năng khác nữa hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng ở nhìu lứa tuổi khác nhau, đảm bảo ai củng sẽ thích khi sử dụng

Nguồn : http://fpt-truyenhinhhd.com/khuyen-mai-moi-khi-lap-truyen-hinh-fpt-tai-ha-noi-va-ho-chi-minh/

0 Response to "Bảng giá khuyến mãi mới nhất khi đăng ký truyền hình và internet fpt"

Đăng nhận xét

Friends list