Giám sát trẻ em, chức năng hữu ích của truyền hình cáp FPT

Một ứng dụng rất có ích khi lap truyen hình fpt là bạn có thể theo dõi được trẻ em của mình mỗi khi xem tivi. Bạn có thể tùy chỉnh, kiểm soát các chế độ theo từ khóa và các chuyên mục không phù hợp với trẻ. Một công bố tại tạp chí JAMA Pediatrics (Tạp chí Nhi Khoa) ở Melbourne, tại Australia nếu từ nhỏ trẻ có thói quen xem tivi nhiều sẽ dẫn đến giảm cảm xúc tích cực và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Chức năng giám sát của truyền hình FPT

Bạn đừng lo lắng qua nhiều với nghiên cứu trên. Bởi nếu con bạn  đang là “con nghiện” tivi thì giờ đây với truyền hình cáp FPT sẽ giúp bạn kiểm soát các dữ liệu, nội dung mà con bạn xem.

Bạn có thể định hướng cho con xem gì, nghe gì rất dễ dàng. Những bộ phim bạo lực hay cảnh quay không hợp bạn có quyền khóa chúng lại và chỉ cho con xem những kênh phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Rất nhiều bậc phụ huynh đã than phiền rằng ngày này kênh truyền hình, giải trí đa dạng nhưng mặt trái của nó là có quá nhiều thông tin, cảnh quay không phù hợp như: bạo lực, cảnh sex nhan nhản ở tivi, những câu nói, hành động cổ súy cho sự suy đồi văn hóa. Thấu hiểu được điều này truyền hình cáp FPT đã có chức năng giảm sát trẻ em rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

Từ những hành động nhỏ này sẽ định hướng các hoạt động giải trí trên truyền hình cáp FPT. Các em có thể học hỏi, tham khảo các chương trình có ích hơn. Từ đấy việc bồi dưỡng và phát triển trí tuệ sẽ ngày càng tốt hơn.



Cảm xúc tiêu cực và béo phì

Cũng theo nghiên cứu đã nói trên thì các nhà nghiên cứu cho rằng, những đứa trẻ trong thời thơ ấu xem tivi hoặc tiếp xúc các phương tiện điện tử nhiều sẽ có chỉ số cảm xúc thấp hơn các trẻ khác. Những hành động tiêu cực có nguy cơ xảy ra nhiều hơn ở các trẻ này.

Chỉ nên cho các bé xem truyen hinh cap fpt trong thời gian nhất định và phải kiểm soát chặt chẽ mặc dù truyền hình là một môi trường rất tốt để phát triển tư duy cảm xúc cũng như tư duy hình ảnh, tăng kỹ năng giao tiếp, học hỏi được cách thảo luận nhờ các gameshow. Giảm stress nhờ xem hoạt hình hay những nhân vật nổi tiếng có thể làm cảm hứng cho trẻ học noi theo.

Ngoài ra nếu không kiểm soát thời gian xem tivi của trẻ sẽ gây béo phì. Nhóm nghiên cứu trên đã nghiên cứu 112 bà mẹ, 103 ông bố và 213 đứa con ở độ tuổi 5 , 7 ,9. Kết quả cho thấy những ông bố, bà mẹ không theo dõi thời gian xem của trẻ thì trẻ có nguy cơ tăng chỉ số cơ (BMI) vào năm 7 tuổi. Nhóm nghiên cứu kết luận: “Thời gian sử dụng các phương tiện truyền thông, đặc biệt là tivi ảnh hưởng nghiêm trọng đến chỉ số BMI và chỉ có sự can thiệp của gia đình là tốt, hữu hiệu nhất mà thôi”.

Hãy kiểm soát có định hướng phù hợp với từng tính cách, độ tuổi của trẻ. Hãy tận dụng hết chức năng của truyền hình cap quang FPT để theo dõi trẻ nhỏ và tránh ảnh hưởng bởi các chương trình không có ích nhé các bạn !

Nguồn :http://fpt-truyenhinhhd.com/chuc-nang-giam-sat-cua-truyen-hinh-fpt-giup-ich-cho-tre-nho/

0 Response to "Giám sát trẻ em, chức năng hữu ích của truyền hình cáp FPT"

Đăng nhận xét

Friends list