Những bước đơn giản để lắp truyền hình FPT

Làm sao để lắp truyền hình fpt ? Không quá khó để làm được điều này. Nhằm hỗ trợ người sử dụng đăng ký dịch vụ của FPT nhanh chóng và dễ dàng hơn, FPT đã triển khai nhiều kênh bán hàng, tối ưu hóa thủ tục. Bài viết sẽ phân tích các bước tiếp cận và quy trình đằng ký, lap truyen hinh cap FPT .



Gặp nhân viên kinh doanh FPT

– Trước tiên, khi muốn sử dụng truyền hình cáp FPT, bạn cần phải liên hệ với phòng kinh doanh, tổng đài đăng ký của FPT. Có rất nhiều cách để làm được điều này :

 + Qua số điện thoại của nhân viên kinh doanh : đây là cách tiếp cận nhanh nhất và hiệu quả nhất, bạn sẽ gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh quản lý khu vực mình đang sống. Ưu điểm của hình thức này là bạn sẽ được làm việc trực tiếp với nhân viên quản lý khu vực, không phải thông qua bất kỳ kênh nào khác. Bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn và hỗ trợ làm hợp đồng tại nhà.

+ Qua kênh băng rôn, tờ rơi : Đây là kênh được nhiều ban sale sử dụng nhất, có lẽ bạn sẽ bắt gặp tờ dán, băng rôn …

+ Qua tổng đài hỗ trợ khách hàng của FPT Telecom : khách hàng có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài chăm sóc khách hàng, tuy nhiên với kênh này bạn sẽ phải chờ chuyển line, hoặc đôi khi tổng đài bận nên bạn sẽ gặp bất tiện.

+ Qua cổng thông tin truyền hình cáp fpt

Thông tin các gói cước truyền hình fpt

– Sau khi tiếp cận được với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn thông tin các gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đóng theo tháng, đóng trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy hỏi trực tiếp nhân viên kinh doanh để nhận được câu trả lời chính xác nhất.

Triển khai thi công và bảo trì dịch vụ

– Khi đã lựa chọn được gói cước, nhân viên kinh doanh FPT tiến hành lấy thông tin, xuất hợp đồng và khách hàng sẽ ký hợp động sử dụng dịch vụ.

– Thời gian lắp đặt từ 24h – 48h kể từ lúc ký hợp đồng

– Trong suốt quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ trục trặc nào về đường truyền và thiết bị, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài xử lý hoặc nhân viên kinh doanh ký hợp đồng với mình để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn : http://fpt-truyenhinhhd.com/lam-the-nao-de-lap-truyen-hinh-cap-fpt/

0 Response to "Những bước đơn giản để lắp truyền hình FPT"

Đăng nhận xét

Friends list