Lý do nên lựa chọn lắp truyền hình cáp FPT ?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin thì nhu cầu thực tế của người tiêu dùng hiện nay thì việc coi những bộ phim HD, độ nét cao không còn là nhu cầu quá xa xỉ nữa. Chỉ cần lắp truyền hình cáp fpt là nhà bạn một hệ thống thông tin vô cùng đa dạng với độ sắc nét cao.

Vậy truyen hinh cap FPT là gì? Có gì thú vị để chúng ta lắp truyền hình FPT? Để tìm câu trả lời này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ FPT Play HD.



FPT PLAY HD, thiết bị vừa là đầu thu kỹ thuật số, vừa là đầu HD nhỏ gọn. Với chức năng vừa xem vừa download, tự tìm phụ đề khi xem. Chất lượng truyền hình kỹ thuật số đa dạng, thông minh với độ nét HD chuẩn, hình ảnh vô cùng chân thật.

Khi lắp truyền hình cáp FPT là bạn đã tích hợp một kho phim HD khổng lồ chia nhiều thể loại khác nhau. Có thể đồng bộ hóa với Laptop, Máy tính bảng, smartphone để điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Chất lượng HD 1080, âm thanh chuẩn 5.1 xứng đáng là thiết bị tuyệt vời mang cả thế giới đến tivi nhà bạn

Các tính năng chất lượng của Truyền hình FPT

– Hơn 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, cùng với hơn 30 kênh HD chất lượng siêu nét. Tận hưởng những bộ phim gay cấn, ngoạn mục cùng với hình ảnh và chất lượng sắc nét, cùng tính năng xem lại thú vị, quý khách hàng không lo bỏ lỡ các chương trình truyền hình yêu thích mà vẫn có thêm nhiều giờ dành cho gia đình và bạn bè. Truyền hình FPT chạy trên nền cap quang fpt nên khách hàng không lo bị giật lag khi xem.

– Multisub/audio cho phép chọn ngôn ngữ thuyết minh trên các kênh có nhiều audio. Tính năng này cho phép khách hàng điều chỉnh kích thước, màu sắc và vị trí phụ đề. Và lựa chọn thuyết mình gốc, và thuyết minh bằng những ngôn ngữ khác.

– Ngoài ra còn nhiều ứng dụng được FPT Telecom tích hợp sẵn như Youtube, Picasa, Flickr…Cho phép người dùng một cảm nhận mới lạ thoải mái chia sẻ những bộ phim yêu thích với bạn bè và người thân.

– Khi lắp truyền hình FPT, với tính năng giám sát trẻ em cho phép tùy chỉnh nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu kiểm soát con em mình. Kiểm soát khung thời gian giờ xem truyền hình FPT cho con em nhằm đảm bảo thời gian học tập và hoạt đồng ngoài trời của trẻ.

– Tính năng Luyện tập trong mục Thể Thao mang đến cho khách hàng là nữ những bài tập thể thao như thiết thực như: Yoga, Fitness… giúp chị em có thể rèn luyện thể dục thể thao tạo vóc dáng tại nhà qua những video hướng dẫn do Truyền hình FPT cung cấp và liên tục cập nhật.

Và còn rất rất nhiều ứng dụng khác đang chờ bạn khám phá.

Liên hệ ngay với chúng tôi để lap truyen hinh fpt và trải nghiệm một dịch vụ giải trí tốt nhất

Nguồn : http://fpt-truyenhinhhd.com/truyen-hinh-fpt-la-gi-co-gi-hap-dan-khi-lap-truyen-hinh-fpt/

0 Response to "Lý do nên lựa chọn lắp truyền hình cáp FPT ?"

Đăng nhận xét

Friends list