FPT Telecom làm việc 24/7, nâng cấp băng thông cho khách hàng

Từ tháng 6 này người lắp mạng FPT và khách hàng nói chung sẽ được sử dụng internet  mạnh mẽ gấp từ 150% – 300%. Đặc biệt là giá thu hàng tháng vẫn giữ nguyên. Một chính sách rất hữu ích trong thời buổi cạnh tranh và nhu cầu cần một đường truyền mạnh mẽ để học tập, làm việc như hiện nay.

Vừa qua FPT Telecom đã thông báo tăng tốc độ internet miễn phí và bắt đầu tăng lịch làm việc xuyên suốt với các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc, phục vụ khách hàng lắp mạng internet và lap truyen hinh fpt

Hỗ trợ khách hàng 24/7



             Quý khách hiện nay đang là khách hàng hoặc hiện đang có nhu cầu lắp mạng FPT sẽ không còn phải chờ đợi để làm việc hay nhờ các bên kỹ thuật hỗ trợ. Với lượng khách hàng lớn và công việc cần xử lý nhiều. Nay chính sách 24/7 sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng lắp mạng FPT.

Tất cả các chi nhánh đều tăng thời gian hoạt động và sẽ tiếp nhận hết các vấn đề về dịch vụ, lắp mạng FPT cũng như truyen hinh cap FPT. Khách hàng sẽ được phụ vụ nhiệt tình tất cả các ngày trong tuần một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Đảm bảo trong tất cả 150 văn phòng cả nước và 59 tỉnh thành sẽ luôn luôn có người túc trực để cùng giải quyết các thắc mắc, khó khăn mà khách hàng gặp phải.

Đây là một quyết định đầy thiết thực và quan tâm đến khách hàng của mình. Một sự khác biệt với các nhà mạng khác. Việc mở cửa làm việc suốt cả tuần sẽ thúc đẩy việc giao dịch phát triển và việc chăm sóc khách hàng kỹ càng, tốt hơn. Khách hàng sẽ có một niềm tin và lòng trung thành vào FPT lâu dài, xuyên suốt.

Tăng tốc miễn phí

          Từ tháng 6 này người lắp mạng cap quang FPT và khách hàng nói chung sẽ được sử dụng internet  mạnh mẽ gấp từ 150% – 300%. Đặc biệt là giá thu hàng tháng vẫn giữ nguyên. Một chính sách rất thiết thực trong thời buổi cạnh tranh và nhu cầu cần một đường truyền mạnh mẽ để học tập, làm việc như hiện nay.

 Quá trình tăng tốc độ của internet này sẽ triển khai, lắp đặt trên toàn quốc và sẽ kéo dài đến cuối tháng 6 này. Tất cả các hoạt động nhằm nâng cấp băng thông sẽ làm vào lúc sau 23 giờ đêm và sẽ không hề tác động đến khách hàng chút nào. Sẽ cam kết luôn luôn đảm bảo sự ổn định về đường truyền. FPT sẽ thông báo cụ thể chi tiết cho khách hàng trước khi có chỉnh sửa, nâng cấp tại khu vực, hay tiến hành tăng tốc độ internet cho quý khách biết.

Các gói dịch vụ sẽ được thay đổi và nâng cấp cao hơn mà vẫn hoàn toàn miễn phí. Thời gian này lắp mạng FPT chính là thời điểm “vàng”. Rất nhiều ưu đãi mà còn nâng cao chất lượng miễn phí. Đặc biệt tất cả về giá vẫn giữ nguyên.

Nhanh tay lắp mạng FPT để tận hưởng đợt ưu đãi “hiếm có” này nhé các bạn.

0 Response to "FPT Telecom làm việc 24/7, nâng cấp băng thông cho khách hàng"

Đăng nhận xét

Friends list