Truyền hình FPT phát sóng kênh truyền hình quốc hội Việt Nam

Truyen hinh cap fpt trân trọng thông báo: Từ ngày 26/6/2015, Truyền hình FPT sẽ phát sóng đài truyền hình Quốc hội HD  vào hệ thống kênh của Truyền hình FPT. Việc bổ sung 02 kênh này sẽ nâng tổng số kênh của gói Premium HD lên thành 169 kênh và gói Vod HD lên thành 158 kênh.


Cái nhìn tổng quan về kênh truyền hình Quốc Hội :

– Kênh Truyền hình Quốc Hội Việt Nam (hay được gọi là Kênh Quốc Hội) là Kênh Thông tin – Tin tức về Quốc Hội và các hoạt động của Đảng và Nhà nước trong Quốc Hội và các cử tri cả nước được Quốc hội Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam hợp tác phát sóng sản xuất kênh này. 18 giờ vào 5 tháng 1, 2015, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng đã ấn nút khai trương, đánh dấu sự ra đời của Kênh Truyền hình dành cho Quốc hội Việt Nam đến nhiều cử tri xem đài.

– Kênh truyền hình Quốc Hội Việt Nam nằm ở vị trí kênh 91 trong list kênh của gói Premium HD do truyền hình FPT phát sóng.

Mục tiêu của kênh truyền hình Quốc Hội :

– Nhiệm vụ của Kênh Quốc Hội đó là cung cấp các tin về quốc hội, các hoạt động của Đảng và Nhà nước đến các cử tri trên khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước.

– Trong những ngày bầu cử của Đảng và Nhà nước từ cấp trung ương đến địa phương, Kênh Quốc Hội sẵn sàng nhận nhiệm vụ đưa thông tin bầu cử và các nội dung, quy định bầu cử đến cử tri xem đài và sẵn sàng tường thuật trực tiếp về cử tri đi tham gia bầu cử mọi lúc mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn và các cấp trong chính phủ.

– Cụ thể, trong năm 2015, những nhiệm vụ trọng tâm của Kênh Truyền hình Quốc hội là vận hành và cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung các chương trình theo hướng mở và trực tiếp, phản ánh sinh động hơi thở của cuộc sống thông qua các chương trình có tính tương tác và trực tiếp cao; đáp ứng xu thế phát triển của báo chí hiện đại – hướng tới công chúng, lấy công chúng làm trung tâm. Các phóng viên sẽ bám sát cơ sở để đưa tới khán giả các chương trình truyền hình hấp dẫn nhất, sinh động nhất.

Nguồn : http://fpt-truyenhinhhd.com/fpt-chinh-thuc-phat-song-kenh-truyen-hinh-quoc-hoi-viet-nam/

0 Response to "Truyền hình FPT phát sóng kênh truyền hình quốc hội Việt Nam"

Đăng nhận xét

Friends list