Ưu điểm dịch vụ mang lại lợi thế cạnh tranh cho truyền hình FPT

Bất kỳ một món hàng  hay dịch vụ nào muốn tạo được lợi thế cạnh tranh phải có những đặc điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tính hữu ích đối với người sử dụng bên cạnh yếu tố giá cả. Truyen hinh cap FPT củng vậy, mặc dù ra đời sau nhưng với sự đầu tư công nghệ hợp lý, FPT đã mang lại một dịch vụ với chất lượng vượt trội và những ưu điểm nổi bật, mang lại cho khách hàng một dịch vụ đáng đồng tiền bát gạo.



Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ truyền hình cáp fpt là gì ?

– Nhiều sự lựa chọn gói cước, chương trình ưu đãi hấp dẫn : Bên cạnh chất lượng dịch vụ, điều mà khách hàng quan tâm không kém khi quyết định sử dụng một dịch vụ đó là giá cước và các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Truyền hình FPT mang lại cho khách hàng 2 gói cước chính là VOD HD và PREMIUM HD bên cạnh các gói phụ trội như K+, VTC HD, HCTV HD … với số lượng kênh HD vượt trội. Các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng laptruyen hinh fpt luôn đổi mới và ngày càng hấp dẫn :

Trả trước 6 tháng : tặng 1 tháng cước dịch vụ
Thanh toán trước 12 tháng : tặng 2 tháng cước dịch vụ
Trả trước 13 tháng : miễn phí hòa mạng, miễn phí đầu thu HD

– Các yếu tố đi kèm hữu ích và đa dạng : ” truyền hình xem lại ” , tính năng ” audio, vietsub ” của kho phim truyện, tính năng ” giám sát trẻ em ” , ” hẹn giờ sử dụng ” … và nhiều tính năng khác rất hữu ích được FPT Telecom tích hợp vào hệ thống truyền hình fpt nhằm đem lại cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi sử dụng dịch vụ của mình.

– Các chuyên mục riêng đa dạng và thiết thực : không chỉ đơn giản là phát sóng truyền hình, dịch vụ truyền hình fpt còn mang lại nhiều hơn thế.

Chuyên mục thể thao tổng hợp và trực tiếp các giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh bên cạnh các môn thể thao khác nhu bóng rổ, Golf, boxing ….Chuyên mục riêng dành cho các bà mẹ như dạy nấu ăn qua video, tập yoga … Chuyên mục trẻ em với chương trình ” dạy tiếng anh cho bé ” giúp trẻ em trong nhà bạn có thể tiếp xúc và trau dồi ngoại ngữ ngay trên tivi, một hình thức thực hành rất tốt và hiệu quả

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng : với đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết và được đội ngũ kỹ thuật khắc phục dứt điểm trong 24h đồng hồ. Mọi khiếu nại về sản phẩm hay cách các vấn đề liên quan đến dịch vụ sẽ được ghi nhật và sửa đổi với mong muốn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng truyền hình fpt.

– Hạ tầng cáp quang ổn định và sever lưu trữ cực lớn : truyền hình fpt chạy trên nền cap quang fpt nên người sử dụng không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, vệ tinh … Bên cạnh đó, FPT đã xây dựng server lưu trữ tổng hợp, cộng với sự hậu thuẫn của Fshare với rất nhiều film được thành viên tải lên – Mỗi khách hàng đăng kí sử dụng Play đều được nâng cấp đường truyền tốc độ cao  mà FPT đảm bảo rằng đường truyền bạn luôn đủ để coi film trực tuyến hay xem truyền hình số – Phần mềm trên Play HD được hãng phát triển mà cập nhật thường xuyên qua OTA.


Với truyền hình cáp FPT, bạn hãy yên tâm về một dịch vụ chất lượng và thiết thực.

0 Response to "Ưu điểm dịch vụ mang lại lợi thế cạnh tranh cho truyền hình FPT"

Đăng nhận xét

Friends list