Ngoài thời gian làm việc, bồi dưỡng kiến thức… thì thời gian tại nhà là lúc mà anh em quây quần bên nhau, cùng nhau tận hưởng các bộ phim, tiết mục hấp dẫn. Lap truyen hinh cap FPT với những ưu điểm vượt trội là sự lựa chọn hợp lý đối với người sử dụng.

Con người đang sống trong thời kỳ phát triển thông tin toàn cầu. Bởi thể ai cũng có cơ hội tiếp xúc với các thông tin một cách nhanh chóng nhất, xem một chương trình chất lượng nhất. Truyền hình cáp FPT luôn là cầu nối vững chắc để chuyển tải những chương trình đậm tính xã hội và tính nhân văn cao.



Kho phim khổng lồ

Các thể loại phim từ hành động, hài đến hài hước, tâm lý, kinh dị… đều được sắp xếp một cách hệ thống, bài bản trên truyền hình cáp FPT. Bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những bộ phim hay của Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc… mà không cần phải đến rạp. Với chất lượng Full HD 1080p, âm thanh chuẩn sống động, độ sắc nét cao cao nhất, không lo giật lag vì chạy trên nền cap quang fpt

Chị Vũ Thị Hoa (30t, Q. Tân Bình) cho biết: “Từ ngày lắp truyền hình cáp FPT người thân của tôi đã thực sự có nhiều giây phút vui vẻ bên nhau cũng như xem được nhiều bộ phim nổi tiếng mà không cần đến rạp. Đặc biệt con của tôi rất thích các bộ phim hoạt hình hài hước”.

Vừa cập nhật tin tức vừa nghe nhạc hay

Với truyền hình cáp FPT Play HD bạn có thể xem youtube  và cập nhật tin tức 24/7 tại trang web Vnexpres.net để nắm bắt thông tin kịp thời. tính năng phù hợp với mọi người, đặc biệt là người bận rộn có thể nghe nhạc hoặc xem tin tức trong mỗi buổi sáng một cách nhanh chóng nhất.

Ứng dụng đa dạng

Những ứng dụng như Youtube, Facebook, ZingTV… giúp bạn co thể chia sẻ trực truyến hình ảnh , cảm xúc với bạn bè ngay lập tức. Thật nhanh chóng phải không. Điều này chỉ có tại truyền hình cáp FPT Play HD. Bạn sẽ phải hãnh diện và tự tin mỗi khi bạn bè, người thân đến nhà bạn chơi. Họ sẽ phải trầm trồ khen ngợi không tiếc lời về bạn và truyen hinh cap FPT đấy.

Theo dõi những trận bóng kinh điển

Một kho thể thao đầy hấp dẫn với rất nhiều môn bạn yêu thích như: đá bóng, đua xe, tennis, bóng rổ… Bạn sẽ không còn phải tranh thủ thời gian ngồi quán café để xem đá bóng hoặc dò tìm kênh như các truyền hình khác. Tại truyền hình FPT thật đơn giản và có sẽ K+ phát sóng trực tiếp sau mỗi ngày sẽ đưa ngay vào kho thể thao của truyền hình cáp FPT cho bạn theo dõi hàng ngày.

Hãy để mỗi ngày là một niềm vui với truyền hình cáp FPT, bạn sẽ thấy cuộc sống ngày càng có ý nghĩa hơn đấy !

0 Response to " "

Đăng nhận xét

Friends list